Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

9 tỷ là nghĩa vụ đóng thuế của người tỷ phú mới nổi

Trong vòng 5 ngày khi nhận được bắt buộc trong khoảng người trúng thưởng, Vietlott sẽ trao giải độc đắc 92 tỷ. đồng thời, người trúng thưởng phải nộp ngay 10% tiền thuế.

Công ty điện toán Việt Nam (Vietlott) xác nhận kỳ quay xsmb  vào chủ nhật, 16/10 đã tậu ra quý khách trúng giải đặc biệt 92,03 tỷ đồng. Theo quy định, người trúng số chỉ được miễn thuế 10 triệu đồng, phần còn lại sẽ đóng 10% thuế thu nhập tư nhân (TNCN).

tương tự với việc trúng hơn 92,03 tỷ đồng, chủ sở hữu tấm vé số đặc trưng này sẽ phải nộp khoản thuế TNCN hơn 9 tỷ đồng.
Doanh nghiệp tổ chức cho biết thêm người trúng không hề trả bất kỳ khoản phí nào trước lúc nhận giải. thời gian trả thưởng là 5 ngày sau khi nhận được bắt buộc từ người trúng giải thưởng.

Người trúng thưởng sở hữu thể bắt buộc trả thưởng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Số tiền thuế TNCN sẽ được trừ ngay khi lãnh thưởng, cụ thể trong trường hợp này người trúng chỉ thực lĩnh gần 83 tỷ đồng.

Nguoi trung xo so Vietlott phai nop hon 9 ty dong tien thue hinh anh 1
Sau lúc giải thưởng đặc thù 92 tỷ đồng đã với chủ nhân, tình hình kinh doanh tại các điểm bán đêm 16/10 diễn ra bình thường, lượng người mua ko nâng cao. Ảnh: Thái Nguyễn.
Tại đa dạng đại lý xo so mien nam ở TP.HCM tối 16/10, người mua hơi bất ngờ trước thông báo mang người trúng giải đặc thù. “Tôi quá bất thần và cũng với chút hụt hẫng vì giải thưởng gần 100 tỷ đồng đã mang người lĩnh, giải đặc biệt trở về điểm phát xuất 12 tỷ đồng”, anh Nguyễn Văn Khuê ở quận 5, cho biết.

Còn chủ sở hữu 1 số đại lý ở thị xã 5, TP.HCM, cho rằng tuồng như sự cố đã xảy ra trên website thông tin kết quả của Vietlott. Cụ thể, ngay sau khi mang kết quả xổ trực tiếp, website Vietlott thông tin không mang người trúng giải đặc thù, tiền thưởng được cộng dồn lên 92,03 tỷ đồng.

Nhưng ít phút sau lại, trang này lại thông tin một quý khách đã trúng giải thưởng đặc thù. bên cạnh đó, tin tức người trúng giải bị đăng sai thời kì, thành 12h ngày 16/10, tức khi chưa quay xổ số, làm đa dạng khách hàng nghi vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét