Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tay vợt Serena William chạm mốc 157 tuần thống trị quần vợt nữ thế giới

Serena Williams đạt mức 157 tuần liên tiếp tại ngôi vị số 1 thế giới trong tuần này, vượt qua Martina Navratilova trở thành tay vợt thứ hai có thời gian dài nhất tại vị trí số 1 trong lịch sử WTA.
  • Trước những nghiên cứu hàng đầu của các chuyên gia trong ngành đưa ra bộ số may mắn nhất về kết quả xsmn hôm nay thứ 3 ngày 23-02-2016.
WTA tuần này có thêm một dấu mốc mới trong lịch sử quần vợt nữ thế giới khi Serena Williams có 157 tuần liên tiếp tại vị trí số 1.

images1676703_g_300116_wmspre_bs_39

Sự thống trị của Williams bắt đầu từ năm 2013 sau khi đánh bại Petra Kvitova ở tứ kết Qatar Total Open; tay vợt Mỹ đã không được xếp hạng số 1 trong thời gian hơn hai năm sau khi bị chấn thương bàn chân và tắc mạch phổi khiến cô phải đứng trước nguy cơ từ giã sự nghiệp. Vượt qua nghịch cảnh đáng kinh ngạc, tay vợt 21 lần vô địch Grand Slam đã nhanh chóng lấy lại ngôi vị số 1 từ Victoria Azarenka hơn ba năm trước; và từ đó cô đã không cho bất kỳ đối thủ nào có cơ hội truất ngôi của mình.

Trong suốt thời gian ở vị trí số 1 gần đây nhất, Williams đã giành sáu danh hiệu lớn ở cả bốn giải Grand Slam - bao gồm hai danh hiệu Pháp và Mỹ Mở rộng - và chỉ còn thua 1 danh hiệu so với Steffi Graff, người không chỉ giữ kỷ lục 22 danh hiệu Grand Slam ở kỷ nguyên mở, mà còn là người có số tuần liên tục ở trí số 1 nhiều nhất trong lịch sử WTA (186 tuần).

Xem thêm: Vào lúc 18h15p mời bạn vào xo so mien bac để theo dõi kết quả tường thuật xổ số miền bắc trực tiếp hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét